Thiết kế báo cáo thường niên

Tại sao cần thiết kế báo cáo thường niên công ty?

Thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp không những cung cấp cho người xem một tài liệu với nội dung thông tin gọn đẹp, hấp dẫn mà qua đây cũng gián tiếp thể hiện quy mô và tầm vóc thương hiệu, mang đến sự an tâm, vững tin cho các khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Chính vì tầm quan trọng này, mà trong những năm trở lại đây, thiết kế báo cáo thường niên luôn được quan tâm đặc biệt, không chỉ là sự chỉnh chu, kĩ lưỡng về mặt nội dung, mà còn trở thành một ấn phẩm được thiết kế với hình ảnh sang trọng, gần gũi, mang đậm phong cách và bản sắc thương hiệu.

Bạn nhận được gì khi thiết kế báo cáo thường niên công ty tại GUS?

  • Hiểu được tầm quan trọng của hồ sơ năng lực công ty của khách hàng, GUS luôn để ý đến chi tiết dù là nhỏ nhất trong mỗi thiết kế hồ sơ năng lực.
  • GUS luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ của hồ sơ năng lực công ty từ ý nghĩa, phong cách, cho đến màu sắc, và nội dung chi tiết để đảm bảo đồng bộ, giá trị thẩm mỹ cao.
  • GUS luôn cam kết đưa ra những mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.

Quy trình khi thiết kế báo cáo thường niên tại GUS?

  • TƯ VẤN CỤ THỂ về nội dung cần thiết đối với thể loại hồ sơ năng lực công ty cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Gửi bản Profile Company Brief để bạn điền thông tin và trả lời những câu hỏi để thuận tiện cho việc sáng tạo – thiết kế profile công ty.
  • LẮNG NGHE VÀ CHIA SẺ bằng tất cả những kinh nghiệm mà chúng tôi có.
  • Xác nhận về phong cách, màu sắc, các chi tiết đặc biệt trước khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty.
  • Nhận file gốc thiết kế hồ sơ năng lực công ty để tiện lưu trữ và sử dụng sau này.
  • Số lần về chỉnh sửa là không giới hạn.
  • Gia công và in ấn thành phẩm hồ sơ năng lực công ty đạt thẩm mỹ, chất lượng cao.

Thiết kế mọi loại báo cáo thường niên công ty, đa dạng hình thức và chất liệu

  • Thiết kế kiểu dáng của báo cáo thường niên công ty.
  • Thiết kế tiêu đề đẹp, nghệ thuật.
  • Hình ảnh minh họa thu hút  phù hợp nội dung báo cáo thường niên.
  • Phông chữ phù hơp với nội dung báo cáo thường niên và độc giả hay khách hàng bạn hướng tới.
  • Màu sắc, bố cục hài hòa tạo được điểm nhấn cho báo cáo thường niên.
 

Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp

  • Thu hút khách hàng, tăng doanh số bán hàng, thuận tiện cho việc truyền thông, quảng cáo thương hiệu tốt.
  • Bạn cần phải có 1 mẫu thiết kế hồ sơ năng lực thật ấn tượng, bắt mắt, có sức chinh phục mạnh mẽ để thu hút được người xem. Hãy để GUS giúp bạn!
  • Tăng giá trị sản phẩm.
  • Tạo được ấn tượng với khách hàng.
  • Gia tăng nhận diện giá trị của công ty bạn.
  • Dễ dàng truyền thông và marketing.

Bảng giá thiết kế báo cáo thường niên

Cơ bản

250.000 Đ/trang Dành cho khách hàng có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên để quảng bá sản phẩm online, hình dung sản phẩm để làm mẫu, chỉnh sửa và tiếp nối các dòng sách mới
  • Thiết kế bìa báo cáo thường niên công ty chuyên nghiệp
  • Thiết kế theo mẫu Layout chuyên nghiệp
  • Sắp xếp và xử lý hình ảnh & biên tập nội dung
  • Hỗ trợ chỉnh sửa 2 lần
  • 01 chuyên viên thiết kế/dự án
  • Bản PDF chất lượng cao
  • Sử dụng thêm dịch vụ In ấn (giá liên hệ)
  • Thời gian thực hiện 2-3 ngày
  • Dịch vụ viết bài 500k/bài

Chuyên nghiệp

350.000 Đ/trang Dành cho khách hàng cần thiết kế báo cáo thường niên công ty để ra mắt, in ấn ra quyển báo cáo mới. Quảng cáo online và kết hợp maketing.
  • Thiết kế bìa báo cáo thường niên công ty ấn tượng
  • Thiết kế Layout theo yêu cầu khách hàng
  • Sắp xếp và xử lý hình ảnh & biên tập nội dung
  • Hỗ trợ chỉnh sửa 2 lần
  • 02 chuyên viên thiết kế/dự án
  • Bản PDF chất lượng cao
  • Sử dụng thêm dịch vụ In ấn (giá liên hệ)
  • Thời gian thực hiện 3-5 ngày
  • Dịch vụ viết bài 500k/bài

Cao cấp

500.000 Đ/trang Khách hàng có yêu cầu cao về mẫu thiết kế báo cáo thường niên đậm chất thương hiệu và sáng tạo về ý tưởng. Hình ảnh trên báo cáo đầu tư nhiều và có nhu cầu tạo file dùng cho In Ấn sản phẩm
  • Thiết kế bìa báo cáo thường niên công ty ấn tượng, đảm bảo quy chuẩn.
  • Thiết kế Layout độc quyền chuyên nghiệp & sáng tạo
  • Sắp xếp và xử lý hình ảnh & biên tập nội dung
  • Hỗ trợ chỉnh sửa tối đa 3 lần trên mẫu được duyệt.
  • 2 chuyên viên thiết kế/dự án và giám đốc sáng tạo
  • Bản PDF chất lượng cao
  • Sử dụng thêm dịch vụ In ấn (giá liên hệ)
  • Thời gian thực hiện 5-7 ngày
  • Dịch vụ viết bài 500k/bài

thiết kế báo cáo thường niên đã thực hiện

ĐẶT HÀNG

Trong 5 phút

ĐƠN HÀNG

Xử lí nhanh chóng

CHI PHÍ

Tối ưu

HỖ TRỢ 24/7

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Hãy cho chúng tôi biết thông tin và nhu cầu của bạn

Quy trình đặt hàng tại GUS bao gồm các bước đơn giản, hiệu quả. Hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam vel risus imperdiet, gravida justo eu.